Marketing địa điểm, bài toán tưởng không dễ nhưng lại dễ không tưởng !!
Các thông tin về địa điểm có ở khắp mọi nơi. Nó được nhúng trong trong những bức ảnh bạn chia sẻ, những ứng dụng có GPS mà bạn sử dụng, những giao dịch trực tuyến bạn thực hiện.
Đó thực sự là ý tưởng của việc marketing theo địa điểm – sử dụng dữ liệu địa điểm để thúc đẩy tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm cá nhân hóa và xây dựng được tập khách hàng trung thành.
Với những người làm trong ngành nghề marketing thì khi bạn hiểu biết về địa điểm của người sử dụng cung cấp những cái nhìn sâu sắc có giá trị vào sử dụng. Nếu người sử dụng đang đứng gần địa điểm bán lẻ, họ có thể bày tỏ sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. Cơ hội để thu hút người dùng ở thời điểm quan trọng là điều khiến marketing theo địa điểm trở lên thú vị.
Việc hướng dẫn khách hàng đến một cửa hàng ngày càng trở nên tinh vi hơn nhờ vào các thiết bị di đông và công nghệ định vị địa điểm (LBS – Location based services). Tuy nhiên, bạn không cần phải suy nghĩ quá phức tạp về cách tiếp cận này vì khái niệm này đã xuất hiện từ lúc cuốn sách niêm giám điện thoại đầu tiên được xuất bản, chỉ có công nghệ là Marketing dựa vào địa điểm rất đa dạng về thủ thuật tiến hành – từ việc quảng cáo tại địa phương tới kĩ thuật phát hiện địa điểm tinh vi hơn sử dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS).
Đó thực sự là ý tưởng của việc MARKETING THEO ĐỊA ĐIỂM- sử dụng dữ liệu địa điểm để thúc đẩy tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm cá nhân hóa và xây dựng được tập khách hàng trung thành.
Chúng ta có thể sử dụng marketing dựa vào địa điểm cho các mục đích sau:
* Gửi coupon hay thông tin điện tử tới điện thoại di động
* Hiển thị quảng cáo theo khu vực cho người ghé thăm trang web tại một khu vực nhất định
* Hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm khi có ai đó đang đứng trước chúng
* Đưa ra phần thưởng khuyến khích những khách hàng ghé thăm cửa hàng nhiều lần
* Giúp khách hàng dễ tìm kiếm địa điểm mục tiêu như cửa hàng, máy ATM hay máy bán hàng tự động tại gần nơi họ đang đứng
* Cung câp thông tin về sự kiện, hội nghị hay các hoạt động xã hội đang diễn ra theo khu vực địa lý
* Chia sẻ các thông tin về địa điểm với bạn bè hay người thân trên mạng xã hội
Công nghệ marketing dựa vào địa điểm là một xu hướng marketing đang ngày trở nên phổ biến do chúng là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các hoạt động quảng bá và tiếp thị sản phẩm và nâng cao khả năng cạnh tranh trong một phạm vi địa lý.
——————————–
?? Các khóa học tại MAXKO vẫn đang được sale 50% tới cuối tháng 5
?? Inbox ngay để được tư vấn về khóa học phù hợp và nhận nhiều ưu đãi!
_________________________________
?Đăng ký ngay hôm nay để được giảm giá 50% các khóa học pha chế: m.me/maxkocenter/
http://maxkovietnam.vn/dang-ky-hoc/
===================================
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MAXKO VIỆT NAM
══ ✥ Trung Tâm Dạy Pha Chế Maxko ✥ ══
? maxkovietnam.vn
☎️ Hotline: 0962 3113 96 – 096 392 8181
? Số 23 Lô E, KĐT Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội